Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Những thực phẩm tốt cho người thức đêm

Vì lý do nào đó mà chúng ta thường xuyên thức đêm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sau đây, Spa Sài Gòn sẽ bật mí những thực phẩm tốt cho người thức đêm.

1. Cà rốt

Thức đêm rất có hại cho sức khỏe. Một trong những tác hại là mỏi mắt và giảm thị lực. Đặc biệt đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính, về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho đôi mắt. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A rất tốt cho mắt. Nếu bạn có nhu cầu thức đêm sử dụng máy tính nhiều thì cà rốt là một thực phẩm rất tốt cho bạn.

2. Sữa

Trong sữa có ít chất béo và calori, có chứa trytophan một amin axit giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ. Ngoài ra, sữa còn cung cấp vitamin A và vitamin D.

những thực phẩm tốt cho người thức đêm

3. Chuối

Trong chuối có chứa hàm lượng cao magie và kali. Kali giúp duy trì nhịp tim và huyết áp ở mức bình thường, còn magie thì có tác dụng loại bỏ sự mệt mỏi.

4. Cá

Thức đêm nhiều sẽ làm cho bạn bị stress, trở nên cáu gắt... Trong cá có nhiều vitamin B giúp giảm stress, bổ gan.. Nếu bạn là một người hay thức khuya thì nên ăn nhiều cá vào ban ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu các triệu chứng trên.

5. Trà xanh

Trà xanh được xem là một loại kem dưỡng da chống nhăn, chống nắng, chống quần thâm cực hiệu quả. Trong trà xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm căng da và sáng da. Trà xanh còn chống viêm nhiễm rất tốt. Tuy nhiên không nên uống trà xanh vào ban đêm vì sẽ gây khó ngủ.

những thực phẩm tốt cho người thức đêm

6. Thịt bò

Trong thịt bò có chứa nhiều chất sắt giúp cho máu tuần hoàn tốt hơn. Điều đó rất tốt cho da khi thức đêm.

7. Rau thuộc họ cải

Các loại rau như bắp cải, bông cải... có chứa nhiều chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin A,B,C,E. Đặc biệt loại rau này còn chứa nhiều chất sắt rất giúp tăng tuần hoàn máu, rất tốt cho da.

Để có một sức khỏe tốt, trung tâm massage hcm khuyên bạn nên ăn uống hợp lý, hạn chế thức đêm. Hy vọng bài viết những thực phẩm tốt cho người thức đêm sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn
Nếu có thời gian bạn cũng nên đến các trung tâm massage - spa sử dụng những dịch vụ như : massage body,massage đá nóng,massage foot,phòng tắm hơi,phòng xông hơi...sẽ giúp cho bạn có được những phút giây thư giản tuyệt vời.


2 nhận xét:

  1. Mình rất thường thức đêm vì áp lực công việc và học tập. Cám ơn bạn đã chia sẻ những thông tin cần thiết cho sức khoẻ!!!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. blog bac si van hướng dẫn những cách làm làn da bạn trở nên trẻ đẹp hơn.

    Trả lờiXóa