Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Các thực phẩm tốt cho da

Ai cũng mong muốn mình có một làn da dẹp, mịn màng. Vì vậy họ đã tìm đến những mỹ phẩm mà không hề biết rằng xài nhiều mỹ phẩm rất có hại cho làn da của bạn. Để có một làn da đẹp tự nhiên, mình sẽ bật mí các thực phẩm tốt cho da sau đây


  1. Sữa chua
 Trong sữa chua có các vi khuẩn lên men tự nhiên, nó tiết ra chất kháng sinh tự nhiên, kích thích làm lành các tổn thưởng trên da như sẹo, tái tạo da mới, giúp cho làn da tươi tắn mịn màng. Sữa chua còn có tác dụng làm trắng da.

các thực phẩm tốt cho da

  1. Trà xanh

Trong trà xanh có chứa polyphenol gồm các chất chống viêm nhiễm. Ngoài ra trong trà xanh còn có chất chống oxi hóa, chống viêm rất tốt cho da bị mụn, ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch.
  1. Cá hồi
 Trong cá hồi có chứa nhiều protein, vitamin D và axit béo omega-3. Ăn cá hồi sẽ giúp bạn cải thiện làn da và tóc, giúp tóc bóng mượt và da mịn màng hơn.

các thực phẩm tốt cho da

  1. Nước

Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể loại bỏ các độc tố ra bên ngoài, cho bạn một làn da khỏe mạnh. Vì vậy hãy đảm bảo bạn uống ít nhất 1.5-2 lit nước mỗi ngày.
  1. Xoài
 Sữa đậu nành giàu isoflavones giúp bảo vệ và làm săn chắc da. Uống sữa đậu nành mỗi ngày còn giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
  1. Mật ong

Bôi mật ông lên vùng da bị mụn rồi dùng băng dán lại sẽ giúp bạn loại bỏ những cục mụn đáng ghét. Trong mật ong có nhiều fructose, nếu bạn thấy mệt mỏi hãy uống vài thìa mật ong sẽ giúp bạn khỏe lên trông thấy.
  1. Quả lê tàu
Trong quả lê tàu chứa nhiều vitamin B và những loại dầu cần thiết, có tác dụng chống viêm. Nó làm dịu đi những vùng da bị đỏ, giảm sưng tấy, giảm stress.
  1. Đu đủ
Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A và C, giúp bạn có làn da mịn màng. Vitamin C còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  1. Socola đen
Trong socola đen rất giàu axit béo, chất chống oxy hóa giúp gia sáng mịn hơn. Ăn một ít socola mỗi ngày rất tốt cho da mà không sợ tăng cân
  1. Dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều axit lauric, vitamin E và axit béo rất tuyệt vời trong việc duy trì sự mềm mại, độ ẩm cho làn da. Dùng dầu dừa kết hợp với sữa chua rất tốt cho da, đảm bảo bạn sẽ có một làn da mịn màng, tưởi trẻ.
các thực phẩm tốt cho da

Tóm lại, để có được một làn da đẹp, việc ăn uống đóng vai trò rất quan trọng. Người ta nói cái gì tự nhiên cũng tốt hơn. Hy vọng với các thực phẩm tốt cho da này sẽ giúp ích được cho làn da của bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp có thể những thông tin bên dưới sẽ làm bạn quan tâm :

- Bí quyết làm đẹp tại nhà
- Dịch vụ massage body
- Dịch vụ masage

2 nhận xét:

  1. Bài viết này cung cấp thông tin rất hay và hữu ích. Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin này nhé!!!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Bac si van blog giúp bạn làm đẹp đơng giản nhưng rất hiệu quả

    Trả lờiXóa