Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Bí quyết để có một sức khỏe tốt

Nhịp sống hối hả, con người chỉ lo đến công việc mà quên đi chăm sóc sức khỏe bản thân. Để giúp bạn có một sức khỏe tốt, dịch vụ massage hcm đưa ra một số bí quyết để có một sức khỏe tốt

1.      Đi bộ
Đi bộ mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đi bộ từ 30 phút đến 1 tiếng sẽ giúp bạn ăn ngon và có giấc ngủ sâu. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề sinh lực và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

bí quyết để có một sức khỏe tốt

2.      Ăn sáng
Đừng bỏ ăn sáng vì trong một đêm dài, lượng thức ăn đã được tiêu hóa hết. Hãy bổ sung năng lượng bằng bữa ăn sáng với trái cây, rau xanh, ngũ cốc và sữa. Các sản phẩm từ sữa chứa nhiều protein giúp đốt cháy chất béo, cho ta một sức khỏe tốt.
3.      Uống nước


Uống nhiều nước giúp ta sáng mắt, đẹp da, lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ, bảo vệ tim mạch… Một ngày ta nên uống ít nhất 8 ly nước để duy trì hoạt động sống.
4.      Bổ sung canxi đầy đủ
Trong thời thô ấu cơ thể chúng ta luôn dự trữ lượng canxi để cho xương chắc khỏe và mịn màng. Tuy nhiên, khi lên 20 quá trình này chấm dứt. Vì vậy, chúng ta cần uống thêm sữa thuốc có chữa canxi để bổ sung cho cơ thể.
5.      Thư giãn

Học tập và làm việc trong một thời gian dài làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Do đó, để xả stress chúng ta cần đi tập thể dục, masage
6.      Ăn ít chất béo
Ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ, chất béo sẽ dẫn đến các bệnh về tim mạch. Nên ăn các thức ăn ít dầu mỡ, chất béo để đảm bảo sức khỏe.
7.      Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ rất quan trọng, nó giúp ta tái tạo lại sức lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Thiếu ngủ sẽ làm bạn bị stress, tăng khả năng mắc các bệnh tim mạch. Hãy đảm bảo bạn ngủ ít nhất 8 tiếng 1 ngày.

bí quyết để có một sức khỏe tốt

8.      Uống trà xanh
Đồ uống này chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa cơ thể. 
Lời cuối cùng dịch vụ massage hcm muốn nói với các bạn là hãy yêu quý bản thân mình thông qua việc chăm sóc sức khỏe, đừng ham công tiếc việc để đến khi sức khỏe trở xấu thì đã quá muộn. Hy vọng bài viết bí quyết để có một sức khỏe tốt này sẽ giúp ích được cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét